Thủ tục đăng ký sử dụng phòng họp trực tuyến trên hệ thống Họp trực tuyến của Bộ GDĐT
Cơ quan ban hành | Cục Công nghệ thông tin |
---|---|
Mức độ | Mức độ 2 |
Lĩnh vực | Công nghệ thông tin |
Thời hạn giải quyết | 02 ngày làm việc |
Đối tượng thực hiện | Cơ quan Bộ, Sở, Phòng GDĐT; các trường ĐH, CĐ |
Cơ quan trực tiếp thực hiện | Cục Công nghệ thông tin |
Kết quả thực hiện | Gửi qua đường thư điện tử (email) |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định | Cục Công nghệ thông tin – Bộ GDĐT |
Cơ quan được ủy quyền | cơ quan ủy quyền |
Cơ quan phối hợp | cơ quan phối hợp |
Lệ phí | Không |
Trình tự thực hiện | Hướng dẫn người dùng nộp hồ sơ: Bước 1: Tải mẫu công văn và ban hành, scan công văn bản dấu đỏ
Bước 2: Hoàn thiện thông tin + Điền đầy đủ Thông tin hồ sơ. Các thông tin có dấu (*) là bắt buộc phải nhập, không được để trống. + Đính kèm Công văn đăng ký dùng phòng họp. + Đính kèm giấy tờ khác (nếu có). Bước 3: Mã bảo mật + Nhập Mã bảo mật. Nếu muốn đổi mã bảo mật khác thì nhấn vào nút thay mới. Bước 4: Nộp hồ sơ + Nhấn nút Nộp hồ sơ. + Sau 3 phút, Hệ thống sẽ gửi Thông báo tình trạng nhận hồ sơ qua email của Đơn vị đã đăng ký. Thông báo kết quả: Kết quả sẽ được thông báo trong vòng 02 ngày làm việc. Yêu cầu 1
Đơn vị đăng ký dùng phòng họp trực tuyến phải nộp hồ sơ tối thiểu 3 ngày trước ngày tổ chức họp để đảm bảo Cục CNTT có thể bố trí được tài nguyên phòng họp
Căn cứ pháp lý |
---|